ดูหนังออนไลน์

ซีรี่ย์เกาหลี Kairos | 카이로스 แนวแฟนตาซี-ทริลเลอร์

ซีรีส์ใหม่ Kairos ที่มีนักแสดงนซึ่งได้แก่ ชินซองรก – อีเซยอง – อันโบฮยอน – นัมกยูริ ซึ่งแต่ละคนล้วนแล้วแต่เป็นนักแสดงมากประสบการณ์ในวงการบันเทิง และต่างแสดงให้เห็นถึงฝีมือการแสดงที่พัฒนาอย่างต่อเนื่อ ดูซีรี่ย์เกาหลี

Kairos จะเล่าเรื่องราวของ คิมซอจิน ชายหนุ่มที่ตกอยู่ในอาการช็อกเมื่อทราบว่าลูกสาวของเขาถูกลักพาตัวไป และ ฮันเยริ หญิงสาวผู้ใช้ชีวิตในอดีตที่ตามหาแม่ของเธอที่หายตัวไป ในซีรีส์จะถ่ายทอดเรื่องราวความพยายามในการช่วยชีวิตคนที่พวกเขารัก ด้วยการดำเนินเรื่องที่หักมุมและลึกลับซ่อนเงื่อนจากความแตกต่างระหว่างช่วงเวลาของ 2 ตัวละครหลัก

ชินซองรก จะรับบท คิมซอจิน ผู้อำนวยการที่อายุน้อยที่สุดของบริษัทก่อสร้างแห่งหนึ่งซึ่งเขาทำงานอย่างไม่รู้จักคำว่าเหน็ดเหนื่อยจนบริษัทประสบความสำเร็จเป็นอย่างสูง แม้ว่าเขาจะมีชีวิตที่ดูเหมือนจะสมบูรณ์แบบ เขากลับสูญเสียทุกอย่างไปจากเหตุการณ์สลดครั้งหนึ่ง และเพื่อจะกลับไปแก้ไขเหตุการณ์ครั้งนั้น เขาจึงเริ่มที่จะติดต่อสื่อสารกับ ฮันเยริ หญิงสาวที่อยู่ในอดีต

อีเซยอง จะรับบท ฮันเยริ ชีวิตของเธอมีแต่ความยากลำบากตั้งแต่ตอนเด็ก เธอพยายามรวบรวมเงินเพื่อมาจ่ายค่าผ่าตัดให้แม่จากงานพาร์ทไทม์มากมายในช่วงที่เธอยังเรียนหนังสืออยู่ และเธอรู้สึกหมดหวังอีกครั้งเมื่อวันหนึ่งแม่ของเธอหายตัวไป แต่เรื่องราวที่ไม่คาดคิดก็ได้เกิดขึ้น เมื่อเธอติดต่อกับ คิมซอจิน ชายจากอนาคต

อันโบฮยอน จะรับบท ซอโดคยูน เพื่อนร่วมงานที่บริษัทก่อสร้างของ คิมซอจิน ที่มีความสามารถและฉลาดหลักแหลม เมื่อเขาเห็นถึงรอยรั่วที่เกิดขึ้นในโปรเจกต์สำคัญของ คิมซอจิน ตัวละครนี้ได้จุดชนวนและสร้างความผกผันให้กับเรื่องราวได้อย่างคาดไม่ถึง

และ นัมกยูริ จะรับบท คังฮยอนแช สาวนักไวโอลินที่มีครอบครัวสมบูรณ์แบบ เธอเป็นภรรยาของคิมซอจิน แม้ว่าเธอจะเชื่อว่าชีวิตแต่งงานของเธอเติมเต็มไปด้วยความสุข แต่เธอกลับใช้ชีวิตอย่างยากลำบากและเคร่งเครียด

นอกจากนี้ คังซึงยุน WINNER กำลังอยู่ในระหว่างพิจารณาร่วมแสดงในซีรีส์เรื่องนี้เช่นเดียวกัน แฟนๆอดใจรอลุ้นกันว่าจะมีข่าวดีได้เห็นไอดอลหนุ่มคัมแบคงานแสดงในรอบ 2 ปีหรือไม่?