ดูหนังออนไลน์

หนัง-ซีรีส์มาใหม่บน Netflix ประจำเดือนกรกฎาคม 2563 ที่ไม่อยากให้พลาดดู

หนัง-ซีรีส์มาใหม่บน Netflix ประจำเดือนกรกฎาคม 2563 ที่ไม่อยากให้พลาดดู!

ไม่ทันไรก็เข้าสู่เดือนกรกฎาคมกันแล้ว ถึงเวลาต้อนรับคอนเทนต์มาใหม่ Netflix ประจำเดือนกรกฎาคม 2563 ที่จะมาสร้างความบันเทิงให้แก่คุณ จะมีอะไรบ้างมาดูกันจ้า!

JU-ON: Origins (จูออน กำเนิดโคตรผีดุ)
กำหนดออกอากาศ: 3 กรกฎาคม

Ju-On หนังผีระทึกขวัญแห่งปี 2000 ที่ทุกคนยังจำความหลอนนั้นได้ดี จะกลับมาในรูปแบบซีรีส์ JU-ON: Origins โดยจะดัดแปลงจากภาพยนตร์ Ju-On เพื่อสานต่อความสยองในปี 2020
เรื่องราวของ ‘ฮารุกะ ฮอนโจ’ (ยูอินะ คุโรชิมะ) นักแสดงสาวหน้าใหม่ ที่มักจะได้ยินเสียงฝีเท้าฟังดูน่าขนลุกดังขึ้นในบ้านตอนกลางคืนอยู่ นั่นจึงเป็นสาเหตุที่ทำให้ฮารุกะต้องการพิสูจน์ความจริง เธอจึงเชิญนักจิตวิทยาชื่อดัง ‘ยาสุโอะ โอดาจิมะ’ (โยชิโยชิ อารากะวะ) มาร่วมค้นหาคำตอบของบ้านต้องคำสาปหลังนี้ และนั่นคือจุดเริ่มต้นของเรื่องสยองที่กำลังจะเกิดขึ้น
JU-ON: Origins นำแสดงโดย โยชิโยชิ อารากะวะ, ยูอินะ คุโรชิมะ, ริริกะ กำกับโดย โช มิยาเกะ เจ้าของผลงานภาพยนตร์รางวัลอย่าง And Your Bird Can Sing ซีรีส์จะมีให้รับชมทั้งหมด 6 ตอน

Was It Love? (เราเคยรักกันใช่ไหม)
กำหนดออกอากาศ: 8 กรกฎาคม

เรื่องราวของ โนเอจอง โปรดิวเซอร์ภาพยนตร์และคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว ที่ไม่ได้กุ๊กกิ๊กกับใครมายาวนานถึง 14 ปี แม้จะเกือบปล่อยวางเรื่องรักๆ ใคร่ๆ ไปแล้ว แต่จู่ๆ กลับมีผู้ชายต่างวัย ต่างคาแรกเตอร์ ถึง 4 คน เดินเข้ามาเติมสีสันให้ชีวิตของเธอในเวลาเดียวกัน ชายหนุ่มคนแรก คือ แฟนเก่าของโนเอจอง ชื่อ โอแดโอ นักเขียนนวนิยายยอดนิยม ที่มีลุคแบดบอยและเสน่ห์อันเหลือร้าย หนุ่มหล่อคนที่สอง คือ รยูจิน นักแสดงระดับเอลิสต์เจ้าของรอยยิ้มกระชากใจ หนุ่มน้อยคนที่สาม โอยอนอู ชายหนุ่มที่มีบุคลิกร่าเริงและมั่นใจ เป็นครูสอนวิชาพละที่มักทำให้หัวใจสาวๆ เต้นไม่เป็นจังหวะ สุดท้าย คูพาโด หนุ่มใหญ่อดีตนักเลงที่ดูน่ากลัวแต่เซ็กซี่อย่างเหลือร้าย ได้กลับใจและกลายมาเป็นผู้บริหารบริษัทการเงิน และการมาถึงของชายหนุ่มทั้ง 4 คน ก็ทำให้โนเอจองได้เริ่มค้นหาความหมายของความรักและตัวตนของเธออีกครั้ง

นำแสดงโดย ซงจีฮโย (จาก Princess Hours, Jumong และ วาไรตี้โชว์ Running Man), ซนโฮจุน (จาก Reply 1994), ซงจงโฮ (จาก The Princess Man และ Reply 1997), กูจาซอง (จาก Four Sons), คิมมินจุน (จาก Damo และ Tazza: The High Rollers) การันตีผลงานโดยผู้กำกับ คิมโดฮยอง (ผู้กำกับ Princess Hours และ Playful Kiss)

Japan Sinks 2020 (ญี่ปุ่นวิปโยค)
กำหนดออกอากาศ: 9 กรกฎาคม

หลังเหตุการณ์แผ่นดินไหวรุนแรง ตามด้วยภัยพิบัติที่เกิดขึ้นหลายระลอกจนทำให้มีผู้เสียชีวิตกว่า 100 ล้านคน และอาจถึงขั้นทำให้ญี่ปุ่นต้องกลายเป็นเมืองที่จมอยู่ใต้บาดาล Japan Sinks 2020 คือภาพยนตร์แอนิเมชั่นเล่าเรื่องราวของครอบครัวมุโต้ ที่เหล่าสมาชิกครอบครัวทั้ง 4 คนต้องพยายามเอาตัวรอดจากภัยพิบัติที่สุดเลวร้ายครั้งนี้

Japan Sinks 2020 เป็นซีรีส์ 10 ตอนที่สร้างมาจากนิยายขายดี Japan Sinks ผลงานของ ซาเคียว โคมัตสึ ที่ถูกนำไปสร้างในเวอร์ชันภาพยนตร์มาแล้วถึง 2 ครั้งในปี 1975 และ 2006 โดยในเวอร์ชันอนิเมะนี้กำกับโดย มาซาอากิ ยูอาสะ (Devilman Crybaby)

The Maid (สาวลับใช้)
กำหนดออกอากาศ: 9 กรกฎาคม

ภาพยนตร์ไทยหลอนระทึก เรื่องราวของสาวใช้คนใหม่ ที่เพิ่งเข้ามาทำงานในคฤหาสน์หลังใหญ่ ที่ภายนอกแสนสวยงาม แต่มีความลึกลับบางอย่างที่น่าหวาดผวาซ่อนอยู่ ความหวาดผวาที่กระตุ้นให้เธออยากค้นหาความจริง จนนำไปสู่การเปิดเผยเรื่องราวโศกนาฏกรรมชวนสยอง ที่ถูกซ่อนงำเอาไว้ภายใต้ความงามของคฤหาสน์หลังนี้ นำแสดงโดย ตุ้ย-ธีรภัทร์ สัจจกุล ในบทของ “นิรัช” เจ้าของบ้านหลังงาม พิ้งกี้-สาวิกา ไชยเดช ในบท “อุมา” ภรรยาของเจ้าของบ้าน ร่วมด้วย พลอย ศรนรินทร์ ที่มารับบท “จอย” สาวใช้คนใหม่ พร้อมด้วยนักแสดงคุณภาพอีกคับคั่ง กำกับภาพยนตร์โดย ลี ทองคำ (จากภาพยนตร์ The Lake)

The Old Guard (ดิ โอลด์ การ์ด)
กำหนดออกอากาศ: 10 กรกฎาคม

เรื่องราวชีวิตอมตะของนักรบสาว แอนดี้ (ชาร์ลิซ เธอรอน) ผู้ที่ถูกพันธนาการด้วยความอมตะมานานนับพันปีพร้อมด้วยเหล่านักสู้รับจ้างผู้ไม่มีวันตาย พวกเขาได้ร่วมกันต่อสู้เพื่อปกป้องโลกมนุษย์มายาวนานหลายศตวรรษ วันหนึ่งภัยร้ายได้คุกคามกลุ่มนักสู้ของเธอ พร้อมกับความลับของความเป็นอมตะกำลังจะถูกเปิดเผย แอนดี้ และสมาชิกคนใหม่ของกลุ่ม อย่าง ไนล์ (กิกิ เลย์น) จึงต้องร่วมมือกันหาทางยับยั้งผู้บงการที่อยู่เบื้องหลังเหตุการณ์ทั้งหมด….นี่คือภาพยนตร์ที่อัดแน่นไปด้วยฉากแอ็คชั่นสุดมันส์ พร้อมกับแสดงให้เห็นว่าการมีชีวิตคงอยู่ตลอดไปอาจจะไม่ใช่สิ่งที่ทุกคนต้องการ

สร้างจากนิยายภาพผลงานของ เกร็ก รักคา (Greg Rucka) และถูกหยิบนำมาเล่าเรื่องอีกครั้งในรูปแบบภาพยนตร์โดยผลงานการกำกับของ จีนา พรินซ์-ไบธ์วูด (Gina Prince-Bythewood) จาก Love & Basketball และ Beyond The Lights

Cursed (มนตราต้องสาป)
กำหนดออกอากาศ: 17 กรกฎาคม

สร้างจากหนังสือขายดีของ New York Times ที่หยิบยกตำนานกษัตริย์อาเธอร์ มาเล่าในมุมมองใหม่ โดยเป็นครั้งแรกที่ตำนานเรื่องนี้ถ่ายทอดโดยตัวละครหลักที่เป็นผู้หญิง และได้นักแสดงดาวรุ่ง แคทเธอรีน แลงฟอร์ด (Katherine Langford) ที่แจ้งเกิดจากซีรีส์ 13 Reasons Why มารับบทนำ
เรื่องราวของ Nimue หญิงสาวผู้มีพลังลึกลับ ที่ได้มีชะตากรรมและภารกิจร่วมกับทหารรับจ้าง ที่มีชื่อว่า Arthur พวกเขาต้องร่วมมือกันสืบเสาะตามหา Merlin และส่งมอบดาบโบราณให้ ตลอดเส้นทางการผจญภัยของ Nimue เธอได้กลายเป็นสัญลักษณ์ของความกล้าหาญและกล้าต่อกรกับอำนาจอยุติธรรม นี่คือซีรีส์แฟนตาซีแนว coming-of-age ที่แม้แบ็คกราวด์ของเนื้อเรื่องจะเป็นยุคโบราณ แต่เนื้อหากลับร่วมสมัย เมื่อพูดถึงเรื่องราว อำนาจมืด สงครามอันไร้สติ และ การค้นหาความกล้าในใจเพื่อเผชิญหน้ากับสิ่งที่เป็นไปไม่ได้

Transformers: War of Cybertron Trilogy (ทรานส์ฟอร์เมอร์ส: สงครามไซเบอร์ทรอน ไตรภาค)
กำหนดออกอากาศ: 30 กรกฎาคม

ณ ดาวไซเบอร์ตรอนที่ได้รับความเสียหายจากการสู้รบอย่างไม่มีที่สิ้นสุด ระหว่างที่เหล่าออโต้บอทส์และดีเซพติคอนส์กำลังอ่อนล้าจากการต่อสู้กันอย่างดุเดือด เมกาตรอนได้วางแผนร้ายที่จะใช้ออลสปาร์ค เปลี่ยนออโต้บอทส์ทั้งหมดในโลกให้เป็นดีเซพติคอนส์ ทำให้พวกมันกลายเป็นฝ่ายเดียวภายใต้การปกครองของเขา ภารกิจหนักจึงตกเป็นของออปติมัสไพร์มและกองกำลังของเขา ที่จะต้องป้องกันการนำออลสปาร์คไปใช้ในทางที่ผิด ซึ่งอาจก่อให้เกิดผลเสียร้ายแรงต่อโลกได้

The Umbrella Academy S2( ดิ อัมเบรลลา อคาเดมี่: ซีซั่น 2)
กำหนดออกอากาศ: 31 กรกฎาคม

กลับมาอีกครั้งในซีซั่นที่ 2 กับซีรีส์ที่ถูกดัดแปลงจากนิยายภาพการ์ตูนกราฟฟิคชื่อดังของสำนักพิมพ์ Dark House Comics จากเรื่องราวของเด็ก 7 คนที่มีพลังเหนือธรรมชาติ ถูกรับเลี้ยงโดย เซอร์ เรจินัล ฮาร์กรีฟ เศรษฐีแห่งวงการอุตสาหกรรมและผู้ก่อตั้ง The Umbrella Academy เพื่อฝึกฝนให้เด็กๆ เหล่านี้มาช่วยกู้โลก แต่อะไรๆ ก็ไม่เป็นไปตามที่หวัง เมื่อจู่ๆ เซอร์ เรจินัล ฮาร์กรีฟ ก็เสียชีวิตอย่างปริศนา เหล่าฮีโร่วัยรุ่นที่บ้านแตกสาแหรกขาดห่างหายกันไปนาน จึงจำใจต้องกลับมารวมตัวเพื่อไขปริศนาการตายของพ่อบุญธรรม และกู้โลกไปพร้อมๆ กัน สำหรับซีซั่น 2 นี้ เหล่่าฮีโร่ The Umbrella Academy ต้องกลับมารวมตัวอีกครั้งเพื่อหาวิธีที่จะหยุดยั้งวันโลกาวินาศ แล้วกลับไปที่ไทม์ไลน์ในยุคปัจจุบันให้ได้ ทั้งหมดนี้ยังไม่รวมถึงการที่พวกเขายังถูกตามไล่ล่าโดยเหล่านักฆ่าปริศนาอีกด้วย

รายการลิขสิทธิ์แนะนำ

La La Land (นครดารา)
กำหนดออกอากาศ: 1 กรกฎาคม

กลับมาให้คุณได้ประทับใจกันอีกครั้งกับภาพยนตร์ที่เป็นที่กล่าวขวัญว่าเป็นหนึ่งในภาพยนตร์ที่ดีที่สุดในปี 2016 เรื่องราวของ มีอา (เอ็มมา สโตน) สาวสวยผู้มีความฝันและพยายามจะเข้าสู่วงการบันเทิงให้ได้ กับ เซบาสเตียน (ไรอัน กอสลิ่ง) นักดนตรีแจ๊ซหนุ่มหล่อ ทั้งคู่คือคู่รักที่มีความใฝ่ฝันและต้องการประสบความสำเร็จ แต่แล้วบททดสอบของการเป็นคู่รักก็มาถึง เมื่อพวกเขาตกงานในเมืองที่เปรียบดั่งเป็น “นครแห่งดารา” พวกเขาจะฟันฝ่าอุปสรรคทั้งหลาย และประคองความสัมพันธ์ของกันและกันไปได้ไกลแค่ไหน

Parasite (ชนชั้นปรสิต)
กำหนดออกอากาศ: 25 กรกฎาคม

‘คิมกีแท็ก’ (ซงคังโฮ) พ่อผู้เป็นหัวหน้าครอบครัวที่ทั้งจนและตกงาน เขาอาศัยอยู่ภายในบ้านชั้นใต้ดินร่วมกับครอบครัว โชคชะตาพาให้วันหนึ่งลูกชาย ‘คิมกีอู’ (ชเวอูชิก) ได้เข้าไปทำงานในบ้านตระกูลพัคที่ทั้งร่ำรวยและมีชีวิตหรูหรา ซึ่งต่างกันกับครอบครัวคิมราวฟ้ากับเหว คิมกีอูจึงวางอุบายที่จะพาคนในครอบครัวเข้ามาแฝงตัวทำงานและใช้ชีวิตในบ้านตระกูลพัคทีละคนๆ โดยหารู้ไม่ว่าบ้านหลังนี้กำลังจะสร้างปัญหาใหญ่เกินกว่าจะจินตนาการ

Parasite ภาพยนตร์ที่นำเสนอเรื่องราวสะท้อนสังคมของคนต่างชนชั้นได้อย่างลึกซึ้งจนได้ใจคนทั้งโลก การันตีด้วยรางวัลด้านภาพยนตร์ระดับโลกมากมาย โดยเฉพาะเวทีใหญ่อย่างออสการ์ Parasite คว้า 4 รางวัลใหญ่มาได้ โดยเฉพาะรางวัลภาพยนตร์ยอดเยี่ยม ที่นับเป็นการสร้างประวัติศาสตร์ในการเป็นภาพยนตร์เอเชียเรื่องแรกที่คว้ารางวัลใหญ่ที่สุดบนเวทีออสการ์มาครองได้สำเร็จ

2gether: The Series (เพราะเราคู่กัน)
กำหนดออกอากาศ: 30 กรกฎาคม

เตรียมพบกับซีรีส์สายวายที่จะกลับมาสร้างปรากฏการณ์อีกครั้งบน Netflix ‘เพราะเราคู่กัน 2gether: The Series’ ซีรีส์ที่สร้างประวัติศาสตร์ให้ #คั่นกู ขึ้นอันดับ 1 เทรนด์ทวิตเตอร์ในทุกตอนที่ออกอากาศ ทั้งยังโด่งดังไปไกลถึงประเทศจีน ส่งให้นักแสดงนำทั้งสองได้แจ้งเกิดและกลายเป็นซูเปอร์สตาร์ในชั่วข้ามคืน

เรื่องราวของ ‘ไทน์’ (เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร) หนุ่มผู้หวังจะได้พบรักแท้ที่ตามหาในมหาวิทยาลัย แต่กลับต้องถูกคนที่ไม่ใช่คอยตามตื๊อไม่หยุด งานนี้จึงต้องหาตัวช่วยมาสวมรอยว่าเป็นแฟน ซึ่งคนที่ไทน์เลือกก็คือ ‘สารวัตร’ (วชิรวิชญ์ ชีวอารี) มือกีตาร์สุดฮอตในชมรมดนตรีที่สาวๆ ต่างคลั่งไคล้ และเมื่อทั้งสองสนิทสนมและใกล้ชิดกันมากขึ้น จึงก่อเกิดเป็นความสัมพันธ์ที่ทั้งคู่เองก็ไม่คาดคิดว่าจะลงเอยอย่างไร