ดูหนังออนไลน์

พัคโบกอม พัคโซดัม และ บยอนอูซอก ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับซีรีส์ Record of Youth เส้นทางดาว

Record of Youth ซีรีส์เกาหลี บยอนอูซอก พัคโซดัม พัคโบกอม

Record of Youth เส้นทางดาว ฉายอีพีแรกวันที่ 7 กันยายน เป็นซีรีส์ที่ทุกคนจับตา นับตั้งแต่การร่วมแสดงซีรีส์ครั้งแรกระหว่าง พัคโบกอม ที่เพิ่งเข้ากรมรับใช้ชาติ กับ พัคโซดัม นักแสดงสาวจากภาพยนตร์ Parasite พร้อมทั้ง บยอนอูซอก นักแสดงดาวรุ่งจากซีรีส์

โดย พัคโบกอม (Encounter, Reply 1988, Love in the Moonlight) จะรับบทเป็น ซาฮเยจุน นายแบบหนุ่มชื่อดังที่อยากจะผันตัวมาเป็นนักแสดง, พัคโซดัม (Parasite, Cinderella with Four Knights) รับบทเป็น อันจองฮา ช่างแต่งหน้าสาวที่ทั้งฉลาด มั่นใจ, และ บยอนอูซอก (Dear My Friends, Search: WWW) รับบทเป็น วอนแฮฮโย

ก่อนซีรีส์จะออกอากาศ พัคโบกอม พัคโซดัม และบยอนอูซอก ได้ให้สัมภาษณ์อย่างตื่นเต้นเกี่ยวกับ Record of Youth

แนะนำคาแรคเตอร์ที่ได้รับในซีรีส์

พัคโบกอม: ฮเยจุน เป็นคนที่มีเหตุผลมากและเชื่อมั่นในตัวเอง เขาเป็นคนที่น่าเชื่อถือและเข้มแข็ง ตัวผมเองพยายามจะเป็นตัวเขาให้ใกล้เคียงที่สุดตอนที่ถ่ายทำซีรีส์เรื่องนี้ครับ
พัคโซดัม: อันจองฮา เป็นคนที่เท่มากๆ ไม่เคยเหนื่อยและทำงานอย่างหนักเพื่อให้ได้ตามเป้าหมายที่เธอวางไว้
บยอนอูซอก: วอนแฮฮโย เป็นคนที่ไม่ได้ชอบใจเวลาได้รับสิทธิพิเศษต่างๆ จากการที่เขาเกิดมาในครอบครัวที่มีฐานะ ตัวเขาเองอาจจะดูมีความสุขไม่มีเรื่องต้องเดือดร้อน แต่เขาก็เต็มไปด้วยความเจ็บปวดและพยายามพิสูจน์ตัวเอง ได้โปรดเห็นใจแฮฮโยและให้กำลังใจเขาด้วยนะครับ

การเตรียมตัวสำหรับคาแรคเตอร์

พัคโบกอม: ในชีวิตปกติ ฮเยจุนเป็นชายหนุ่มในวัย 20 ค่อยๆ เดินตามเป้าหมายชีวิตไปเงียบๆ ผมพยายามที่จะแสดงให้เห็นถึงตัวละครที่เป็นผู้คนธรรมดาในวัยใกล้เคียงกับผม ที่ทุกคนล้วนมีความฝัน การรับบทนี้ ผมหาเรฟเฟอเรนส์เยอะมากครับ ทั้งวีดีโอแฟชั่นโชว์ ภาพนิ่ง และคลิปสัมภาษณ์ต่างๆ ผมจะใช้ฝึกฝนในตอนที่มีเวลาว่าง คนรอบๆ ตัวผมบอกว่าความมั่นใจคือสิ่งที่สำคัญที่สุด ผมเลยพยายามทำทุกอย่างด้วยความมั่นใจ
พัคโซดัม: จองฮาจะต้องสวมหูฟังไร้สายไว้สื่อสารตอนที่ทำงาน ซึ่งมันไม่สบายเลยค่ะ ที่ต้องใส่สิ่งนี้ไว้ในหูทั้งวัน แล้วบางทีก็ได้ยินไม่ชัด มันเป็นเรื่องที่ลำบากเหมือนกัน ฉันคิดว่าพนักงานในร้านทำผมก็คงเจอปัญหานี้กันมาตลอด
บยอนอูซอก: แฮฮโยเป็นนายแบบที่ผันตัวไปเป็นนักแสดง มันเลยจะมีฉากเดินแฟชั่นโชว์ในซีรีส์เรื่องนี้ ตัวผมเองเป็นนายแบบที่เปลี่ยนมาเป็นนักแสดง และถึงแม้ว่าจะเดินแบบมาเยอะมากแล้ว แต่ผมกลับตื่นเต้นตอนที่ถ่ายฉากนี้ ผมต้องไปดูวีดีโอเก่าๆ ที่เคยเดินบนรันเวย์ต่างๆ และฝึกซ้อมเยอะมากเลยครับ

พูดถึงวัยหนุ่มสาว

พัคโบกอม: ผมคิดว่าความเป็นหนุ่มสาวคือหัวใจของคุณตอนที่จะเริ่มต้นทำอะไรใหม่ๆ ซึ่งเรื่องอายุไม่เกี่ยวเลยครับ

พัคโซดัม: วัยหนุ่มสาวคือรับความท้าทายที่ไม่มีวันจบและเติบโตไปกับมัน

บยอนอูซอก: ความเยาว์วัยไม่ใช่เรื่องของช่วงเวลาในชีวิต มันคือเรื่องของจิตใจ บางคนยังคงเดินหน้าและเชื่อมั่นในความหวังแม้ว่าพวกเขาจะอายุ 80 แล้วก็ตาม วัยหนุ่มสาวไม่มีขอบเขตของเวลาครับ

บรรยากาศในการถ่ายทำ

พัคโบกอม: พวกเรามีความสุขกันมากๆ เลยครับ หยุดหัวเราะไม่ได้เลย จนโดนเทคต้องถ่ายใหม่หลายครั้ง ผมมีความสุขมากตอนที่ถ่ายซีรีส์เรื่องนี้
พัคโซดัม: บรรยากาศในกองถ่ายสนุกมากค่ะ ฉากที่มีการเดินแฟชั่นโชว์ก็มีนายแบบนางแบบและทีมงานที่เตรียมถ่ายฉากนี้กันเยอะมาก เป็นฉากที่ฉันจะจดจำ ตัวจองฮาเองก็ใจเต้นแรงกับฉากนี้มากๆ
บยอนอูซอก: ผมได้เรียนรู้อะไรหลายอย่างและสนุกมากๆ ระหว่างการถ่ายทำ ขอบคุณพัคโบกอม และพัคโซดัม ที่เปิดหัวใจต้อนรับผมอย่างอบอุ่น ผมรู้สึกว่าเวลามันผ่านไปไวมาก เหมือนว่าเราใช้เวลาอยู่กับเพื่อนๆ โดยที่แทบไม่ได้ทำอะไรมากมาย ผมเชื่อว่าความสนุกและบรรยากาศดีๆ ในการถ่ายทำจะยังคงอยู่ในเรื่องราวที่จะได้ชมกันครับ

ทำไมต้องดู Record of Youth

พัคโบกอม: มีความสนุกหลายอย่างเลยครับ คุณจะได้เห็นการเปลี่ยนแปลงด้านความรู้สึกของฮเยจุน และตัวละครอื่นๆ
พัคโซดัม: Record of Youth เป็นซีรีส์ที่ช่วยเยียวยาจิตใจนะคะ มันเป็นเรื่องราวของความรัก มิตรภาพ และครอบครัว หนุ่มสาวที่มีความแตกต่างกันได้มาพบกัน ต่อสู้กัน และเป็นห่วงเป็นใยกัน คุณจะเห็นอกเห็นใจพวกเขา และได้เยียวยาตัวเองด้วยการมองดูพวกเขาฝ่าฝันปัญหาในชีวิต
บยอนอูซอก: ซีรีส์เรื่องนี้สำหรับคนหัวใจหนุ่มสาวครับ คนที่ทำงานอย่างหนักเพื่อไปให้ถึงเป้าหมายของตัวเอง มันเป็นซีรีส์ที่มหัศจรรย์ที่จะทำให้คุณนึกถึงความสัมพันธ์ของครอบครัวและเพื่อนๆ มันมีคุณค่ามากๆ เชื่อมโยงถึงทุกคนได้ไม่ยาก ผู้กำกับได้ใส่รายละเอียดในการกำกับที่ทำให้เสน่ห์ของซีรีส์เรื่องนี้แสดงออกมาชัดเจน มันเต็มไปด้วยความสนุกและความอบอุ่น แต่ละคาแรคเตอร์มีความเป็นคนธรรมดาที่คนทั่วไปเข้าถึงได้ ผมคิดว่าคนดูจะสนุกไปกับ Record of Youth ยิ่งถ้าพวกเขาสวมทับตัวเองเข้าไปกับตัวละครใดในเรื่อง”

Record of Youth เส้นทางดาว เล่าเรื่องราวการตามหาความฝันของหนุ่มสาวในวงการโมเดลลิ่ง ท่ามกลางเปลือกนอกที่สวยงาม พวกเขากลับไม่ต่างจากหนุ่มสาวในยุคนี้ที่ต้องต่อสู้กับความไม่มั่นใจ ความเหงา และความพยายามที่จะพิสูจน์ตัวเอง
ผลงานกำกับโดย อันกิลโฮ เจ้าของผลงานซีรีส์คุณภาพมากมาย อาทิ Stranger, Memories of Alhambra และ Watcher เขียนบทโดย ฮามยองฮี ผู้เคยสร้างผลงานอบอุ่นหัวใจให้กับผู้ชมอย่าง Doctors และ Temperature of Love
Record of Youth เส้นทางดาว จะออกอากาศทุกวันจันทร์และอังคาร เวลา 21.00 น. เริ่มอีพีแรก 7 กันยายน 2563 ทาง Netflix