ดูหนังออนไลน์

รวมฮิต ซีรีย์เกาหลี พากย์ไทย เรื่องเด็ด ที่คัดมาแล้วว่าน่าดู

รวมฮิต ซีรีย์เกาหลี พากย์ไทย เรื่องเด็ด ที่คัดมาแล้วว่าน่าดู

ใครเป็นแฟนคลับ ซีรีย์เกาหลี แต่ไม่ชอบดูแบบที่ต้องอ่านซับไทยเอาเอง เดี๋ยวนี้นอกจากทีวีช่องหลักแล้ว เรายังสามารถรับชม ซีรีย์เกาหลี พากย์ไทย ผ่านเว็บไซต์ต่างๆ ได้ด้วย ซึ่งวันนี้ มัชรูมทราเวล ก็คัด 7 ซีรีย์เกาหลีเรื่องดังที่มีพากย์ไทยแล้วมาฝาก แต่ละเรื่องบอกเลยว่าน่าดู จะมีเรื่องไหนที่ไม่ควรพลาดชมบ้าง ตามมาเลย

Encounter (พรหมลิขิตรัก)

Cr. asianwiki.com

ซีรีย์เกาหลี พากย์ไทย เรื่องแรก ประเดิมด้วยซีรีย์โรแมนติกเมโลดราม่า นำแสดงโดย ซงฮเยเคียว และนักแสดงหนุ่มสุดฮอต พัคโบกอม ในเรื่อง Encounter ซีรีย์ที่ยกกองไปถ่ายทำกันถึงประเทศคิวบา เป็นเรื่องราวความรักระหว่าง ชาซูฮยอน (แสดงโดย ซงฮเยเคียว) ลูกสาวนักการเมืองชื่อดัง ประธานในเครือโรงแรมใหญ่ที่เพิ่งหย่าร้าง กับ คิมจินฮยอก (แสดงโดย พัคโบกอม) ชายหนุ่มจากครอบครัวธรรมดา ที่โชคชะตาทำให้ทั้งคู่มาเจอกัน และนำพาไปสู่ความรักโรแมนติกบีบหัวใจ จนทำให้ชีวิตของคนสองคนเปลี่ยนแปลงแบบหน้ามือเป็นหลังมือ ใครชอบซีรีย์แนวรักต่างสถานะ ฝ่าฟันอุปสรรค รับรองว่าถูกใจแน่ๆ

An Empress’s Dignity (จักรพรรดินีพลิกบัลลังก์)

Cr. asianwiki.com

ใครชอบดูเรื่องสนุกๆ เนื้อหาเข้มข้น ลุ้นระทึกทุกตอน ต้องไม่พลาด ซีรีย์เกาหลี พากย์ไทย เรื่อง An Empress’s Dignity เป็นเรื่องราวของ โอซันนี่ (แสดงโดย จางนารา) นักแสดงละครเพลงธรรมดาที่ได้มาแต่งงานกับองค์จักรพรรดิแห่งเกาหลี อีฮยอก (แสดงโดย อีซองรก) และบังเอิญค้นพบความลับและการทุจริตที่อยู่เบื้องหลังราชสำนัก เธอจึงต้องเข้าไปมีส่วนพัวพันกับการพยายามหาเบาะแสของเรื่องทั้งหมด รวมถึงคดีฆาตกรรมที่ราชสำนักปิดบังซ่อนเร้นไว้ โดยมี ชอนอูบิน (แสดงโดย ชเวจินฮยอก) ราชองครักษ์ที่แฝงตัวเข้ามาทำงานเพื่อแก้แค้นราชวงศ์ คอยให้ความช่วยเหลือ และร่วมกันต่อต้านอำนาจจนกว่าราชวงศ์จะถึงจุดแตกหัก บอกได้คำเดียวจริงๆ ว่าพลาดไม่ได้

The Beauty Inside (ร่างใหม่หัวใจไม่เปลี่ยน)

Cr. asianwiki.com

จัดให้เป็น ซีรีย์เกาหลี น่าดู อีกหนึ่งเรื่องก็คือ The Beauty Inside เรื่องนี้สร้างมาจากภาพยนตร์เกาหลีชื่อดัง เป็นเรื่องราวของ ฮันเซกเย (แสดงโดย ซอฮยอนจิน) นักแสดงสาวเจ้าปัญหา ที่มักจะหายตัวไปปุบปับ ด้วยความลับที่บอกใครไม่ได้ว่า ในทุกๆ เดือน รูปร่างและตัวตนของเธอจะเปลี่ยนไปเป็นคนอื่นเป็นเวลาหนึ่งสัปดาห์ จนกระทั่งวันหนึ่งเธอได้พบกับ ซอโดแจ (แสดงโดย อีมินกิ) ผู้บริหารหนุ่มสุดหล่อของสายการบินดัง ที่เป็นโรคจำหน้าคนไม่ได้ รับรองว่าคุณจะได้อินไปกับความรักโรแมนติกของพวกเขาทั้งคู่ ที่มีทั้งรอยยิ้ม เสียงหัวเราะ และซาบซึ้งจนต้องเสียน้ำตาเลย

My ID is Gangnam Beauty (เขาเรียกฉันว่านางงามคังนัม)

Cr. asianwiki.com

ซีรีย์เกาหลี น่าดู อีกหนึ่งเรื่องที่สร้างจากเว็บตูนชื่อดัง My ID is Gangnam Beauty เรื่องราวของ คังมีแร (แสดงโดย อิมซูฮยาง) หญิงสาวที่ถูกกลั่นแกล้งและรังแกแต่เด็ก เพียงเพราะเธออ้วนและหน้าตาไม่สวย เธอจึงตัดสินใจแปลงโฉมตัวเองด้วยการศัลยกรรมตั้งแต่หัวจรดเท้า เพื่อเริ่มต้นใช้ชีวิตใหม่ในรั้วมหาวิทยาลัย แต่ทว่าเธอก็ยังพบกับปัญหาใหม่ที่วิจารณ์การทำศัลยกรรมของเธออีก ทุกสิ่งทุกอย่างเหมือนจะไม่เป็นไปอย่างที่เธอคิด จนกระทั่งเธอได้พบกับ โดคยองซอก (แสดงโดย ชาอึนอู) เพื่อนสมัย ม.ต้น ที่คอยช่วยเหลือ พาเธอก้าวผ่านเสียงวิจารณ์ของสังคมและเติมความมั่นใจให้กับเธออีกครั้งใครชอบดูซีรีย์ฟินจิกหมอน แถมพระเอกยังดีงามสุดๆ ต้องเรื่องนี้เลยค่ะ รับรองว่าไม่ผิดหวัง

What’s Wrong with Secretary Kim? (เลขาหน้าใส ป่วนหัวใจท่านรอง)

Cr. asianwiki.com

ซีรีย์เกาหลีสุดฟินที่หลายๆ คนยกให้เป็นอันดับหนึ่ง ซีรีย์เกาหลี พากย์ไทย ที่ต้องดูก็คือ What’s Wrong with Secretary Kim? เป็นเรื่องราวของ ลียองจุน (แสดงโดย พัคซอจุน) รองประธานบริษัทยักษ์ใหญ่ จอมหลงตัวเอง ที่ภาคภูมิใจว่าเขามีทุกสิ่งที่คู่ควรอยู่ข้างกาย รวมถึงเลขาคนสนิทที่ทำงานด้วยกันมานานและรู้ใจกันที่สุด แต่อยู่ๆ ความเชื่อมั่นของเขาก็สั่นคลอนเมื่อ คิมมีโซ (แสดงโดย พัคมินยอง) เลขาสาว ประกาศขอลาออกแบบไม่มีสาเหตุ ท่านรองประธานจึงเริ่มเปิดกลยุทธ์พิชิตใจ เพื่อคว้าเลขาคนสนิทของเขาให้กลับมาและไม่ต้องลาออกให้ได้ เรื่องนี้การันตีความเขิน ฟิน จิกหมอนขาดไปเลย

While You Were Sleeping (ลิขิตฝันฉันและเธอ)

Cr. asianwiki.com

อีกหนึ่ง ซีรีย์เกาหลี พากย์ไทย เรื่องน่าดู ก็คือ While You Were Sleeping เป็นเรื่องราวของ นัมฮงจู (แสดงโดย แบซูจี) นักข่าวสาวที่มักฝันเห็นเหตุการณ์ล่วงหน้ามาตลอด คืนหนึ่งเธอฝันเห็นผู้ชายที่ไม่เคยพบมาก่อนซึ่งเขาก็คือ ชองแจชาน (แสดงโดย อีจงซอก) อัยการหนุ่มที่ย้ายมาอยู่ข้างบ้าน และพบความจริงว่าเขาและเธอมีบางสิ่งเชื่อมโยงกัน ซึ่งเป็นบางสิ่งที่ทำให้เขาและเธอทุ่มเทยอมทำทุกวิถีทาง เพื่อจะหยุดยั้งไม่ให้เหตุการณ์โศกนาฏกรรมในฝันเป็นจริงขึ้นมา เรื่องนี้เป็นอีกเรื่องที่รับประกันความสนุกและลุ้นทุกตอน ดูแล้วจะไม่อยากลุกไปไหนเลย

Sky Castle (วิมานวาดฝัน)

Cr. asianwiki.com

ปิดท้ายด้วยสุดยอด ซีรีย์เกาหลีน่าดู ที่การันตีความสนุกด้วย 4 รางวัลยอดเยี่ยมจากเวที Baeksang Arts Awards 2019 ซีรีย์ Sky Castle เป็นซีรีย์สะท้อนสังคม เล่าผ่านเรื่องราวของ 4 ครอบครัวชนชั้นสูงใน Sky Castle หมู่บ้านสุดหรูกลางกรุงโซล ที่พยายามทำทุกวิถีทางให้ลูกๆ ของพวกเขาประสบความสำเร็จ โดยไม่สนใจผลที่ตามมาใดๆ เพื่อเป้าหมายเดียวคือให้ลูกๆ สอบเข้าเรียนในคณะและมหาวิทยาลัยที่มีชื่อเสียงระดับประเทศให้ได้ มีหน้าตาทางสังคม อาชีพการงานที่รุ่งเรืองตามที่คาดหวัง บอกเลยว่าตอนทั้งเรื่องเราจะสัมผัสได้ทั้งความกดดัน ลุ้นระทึก และอินไปกับเรื่องราวที่เข้มข้นตลอดทั้งเรื่องจากนักแสดงนำมากฝีมือ ไม่ว่าจะเป็น ยอมจองอา, อีแทรัน, ยุนเซอา, โอนารา, จองจุนโฮ, ชเววอนยอง, คิมบยองชอล และโจแจยอน ถือเป็นหนึ่งใน ซีรีย์เกาหลี พากย์ไทย ที่ไม่ควรพลาด