ดูหนังออนไลน์

รวม 6 ซีรีส์เกาหลีสายสืบสวนที่สนุกจนดูยันสว่างแน่นอน

Signal 

 ยกให้เป็นซีรีส์ในตำนาน ดูเสร็จเอาขึ้นหิ้งได้เลย เพราะบทเขาดุมาก! Signal เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับการเกี่ยวพันของโชคชะตาระหว่างตัวละครทั้ง 3 คน พัคเฮยอง Profiler ผู้ฉลาดเป็นกรดแต่หมดศรัทธาในวิชาชีพตำรวจเพราะพี่ชายถูกยัดคุก อีแจฮัน นายตำรวจผู้เคร่งครัดในคุณธรรม แต่ปัจจุบันหายสาบสูญ และ ชาซูฮยอน ตำรวจหญิงสุดโหดที่เก็บซ่อนความเศร้าไว้หลังใบหน้าเย็นชา ทั้ง 3 ต้องมาร่วมด้วยช่วยกันสืบสวนคดีเย็นที่ถูกทิ้งร้างไว้และไม่สามารถไขได้ก่อนคดีจะหมดอายุความ โดยอีแจฮันและพัคเฮยองแลกเปลี่ยนเบาะแสจากอดีตและปัจจุบันผ่านวิทยุสื่อสารที่จะใช้ได้ในเวลา 23:23 น. ของทุกวัน เบาะแสจากอดีตและสถานการณ์ในปัจจุบันจะนำพาไปสู่ความจริงและบทสรุปสุดท้ายของทั้ง 3

God’s Gift 14 Days 

 ถือเป็นซีรีส์เรื่องแรกที่ดึงเราเข้าสู่วงการซีรีส์สืบสวนเลยก็ว่าได้ เพราะทั้งการแสดงและเนื้อเรื่องบอกเลยว่า สิบ สิบ สิบไปเลยค่า หยุดดูไม่ได้จนดูทีเดียว 16 ตอนรวดภายใน 2 วัน ซึ่งจะเป็นเรื่องเกี่ยวกับ คิมซูฮยอน คุณแม่ลูกหนึ่งที่มีครอบครัวแสนอบอุ่น แต่ความอบอุ่นที่ว่าก็ต้องพังทลายลงเมื่อลูกสาวของเธอถูกลักพาตัวไป เธอร้องขอกับตำรวจ ทำทุกวิถีทางเพื่อช่วยลูก แต่ความพยายามไม่เป็นผล ลูกของเธอถูกถ่วงน้ำและตายในที่สุด ซูฮยอนตัดสินใจกระโดดน้ำตายตามลูก แต่เมื่อฟื้นขึ้นมาอีกที เธอก็พบว่าเธอถูกย้อนกลับมา 14 วันก่อนและมีโอกาสแก้ตัวอีกครั้ง เรื่องราวที่ขมวดปมในช่วงแรกนั้นจะถูกคลายในทีละตอน ๆ และหักมุมแบบที่คาดไม่ถึง ทั้งการสืบสวนและเรื่องราวเบื้องหลังของครอบครัวของเธอ 

Remember 

 ยกให้เรื่องนี้เป็นเรื่องที่ดราม่า น่าเสียน้ำตาที่สุดในบรรดาซีรีส์สืบสวนทั้งหมด สงสารพระเอกตั้งแต่ตอนแรกจนถึงตอนสุดท้าย โดยเป็นเรื่องราวของ ซอจินอู เด็กชายที่มีความสามารถพิเศษ เขามีความจำแบบระดับท็อป ทุกรายละเอียด ทุกช่วงเวลาเขาสามารถจดจำได้หมด แต่ความสามารถของเขาก็มาพร้อมกับความโชคร้ายเช่นกัน พ่อของเขาเป็นอัลไซเมอร์และถูกใส่ร้ายว่าเป็นฆาตกร เขาร้องขอให้ทนาย พัคดงโฮ ช่วย แต่ทุกอย่างก็จบลงที่การหักหลัง จินอูต้องโตมาอย่างโดดเดี่ยวและมีชีวิตเพื่อพิสูจน์ความบริสุทธิ์ของพ่อ เขาเรียนจบเป็นทนายและเริ่มสืบคดีเพื่อหาหลักฐานตลบหลังคนร้ายตัวจริง ในขณะที่ต้องแข่งกับเวลาเพราะตัวเขาเองก็เริ่มมีอาการอัลไซเมอร์เช่นกัน 

A Girl Who See Smells

 หลังจากซัดกันไปสามเรื่องเน้น ๆ เข้ม ๆ แล้ว มาพักกันที่ซีรีย์สืบสวนแนวโรแมนติกกันหน่อย แม้เรื่องนี้จะดูเบาแตกต่างจากเรื่องที่ผ่านมา แต่บอกเลยว่าคอนเซปต์ของเรื่องน่าสนใจมาก อีกทั้งซีนที่นางเอกต้องเผชิญหน้ากับฆาตกรโรคจิตก็ทำได้ไม่เลวเลยเดียว สร้างความกดดันและลุ้นไปพร้อม ๆ กัน เรื่องนี้เป็นเรื่องเกี่ยวกับคดีฆาตกรรมบาร์โคด โดย โอโชริม เด็กสาวผู้รอดชีวิตจากคดีฆาตกรรม แต่เมื่อเธอตื่นมาก็พบว่าประสาทการดมกลิ่นของเธอหายไป แต่แทนที่ด้วยความสามารถในการเห็นกลิ่นได้ ในขณะเดียวกัน ชเวมูกัก พี่ชายผู้สูญเสียน้องสาวจากคดีนี้และตื่นขึ้นมาพบว่าเขาเสียประสาทการรับรู้บางส่วนไป เช่นการเจ็บปวดและการรับรส มูกักดึงโชริมเข้ามาในการไขคดีและสุดท้ายเรื่องราวก็จะเดินทางไปสู่ฆาตกรตัวจริง

Sky Castle 

 ซีรีส์ครอบครัวที่ดูแล้วแตกต่างจากซีรีส์ครอบครัวทั่วไป เพราะเนื้อเรื่องจะเต็มไปด้วยการชิงอำนาจ ความริษยา การชิงดีชิงเด่น การหักหลัง และการหลอกลวง สิ่งเหล่านี้ถูกซ่อนอยู่ภายใต้ภาพอันสวยงามที่ถูกสร้างขึ้น ซึ่งความดาร์กและความลับของแต่ละตัวละครจะถูกสืบสวนและเปิดเผยในภายหลัง ถือเป็นสเน่ห์อีกแบบที่ซีรีส์สร้างมุมมองให้กับคนดูรวมถึงยังแอบซ่อนประเด็นเสียดสีสังคมชาวกรุงโซลเอาไว้อย่างเจ็บแสบ โดยเนื้อเรื่องจะเกี่ยวกับ 5 ครอบครัวที่อาศัยอยู่ในอพาร์ตเมนต์สุดหรู ทั้ง 5 ครอบครัวต้องแย่งชิงและผลักดันสถานะทางสังคมของครอบครัวไปสู่สังคมไฮโซ โดยการยึดติดกับความเพอเฟกต์เหล่านี้จะนำพาครอบครัวทั้ง 5 ไปสู่โศกนาฏกรรมและบทสรุปที่คาดไม่ถึง 

Sketch 

 เป็นอีกหนึ่งซีรีส์สืบสวนที่มีคอนเซปต์น่าสนใจ และเต็มไปด้วยเนื้อหาเข้มข้น โดยจะมีทั้งการสืบคดีและฉากแอกชันมันหยด ก็นะป๋าเรนเขามารับบททั้งทีก็จะดุเดือดอย่างนี้แหล่ะ โดยเป็นเนื้อเรื่องของ ยูชีฮยอน สายสืบหญิงที่มีความสามารถพิเศษ เธอสามารถเห็นภาพเหตุการณ์การตายล่วงหน้าเป็นเวลา 3 วันได้ เธอจึงสเก็ตช์ใส่สมุดและร่วมมือกับทีมเพื่อหยุดเหตุการณ์โศกนาฏกรรมเหล่านั้น ในขณะเดียวกัน คังดงซู สายสืบมือดีที่กำลังจะแต่งงานกับคู่หมั้นอัยการสาวของตน แต่เขาก็ดันไปพบสมุดสเก็ตช์ของชีฮยอน และเห็นภาพของคู่หมั้นของตนจบชีวิตลง เขาพยายามหยุดยั้งเหตุการณ์นั้น แต่คู่หมั้นของเขาก็ไม่รอด เขาร่วมมือกับชีฮยอนเพื่อสืบหาฆาตกรตัวจริงและพบกับเบื้องหลังเหตุการณ์ฆาตกรรมในตอนสุดท้าย