ดูหนังออนไลน์

รีวิว 5 ซีรีส์เกาหลี แนวสืบสวนสอบสวน สนุก มันส์ ดูยันสว่าง

อันยองฮาเซโยยยย ใครที่ไปเที่ยวเกาหลี กลับมาแล้ว แต่ยังอารมณ์ค้าง ไม่อยาก Move on ออกจากเกา วันนี้ ทัวร์เอ็กซ์เพรสเซ็นเตอร์ดอทคอม มี 5 ซีรีส์เกาหลี แนวสืบสวนสอบสวน ที่เรียกได้ว่า สนุก มันส์ ดูจนลืมเวลา มาป้ายยาทุกคนกัน ใครพร้อมอยู่ทีมนอนดึกแล้ว

1.Tunnel

Cr.OCN Facebook Fanpage

มาเรื่องกันที่เรื่องแรกเลยค่ะ ขอบอกเลยว่าภูมิใจนำเสนอมาก นั่นก็คือเรื่อง “Tunnel” เรื่องราวของตำรวจสืบสวน ที่ข้ามเวลาจากอดีต มาไขคดีในยุคปัจจุบันผ่านอุโมงค์เก่ามาอย่างเหลือเชื่อ เพื่อคลายปมคดีฆาตรกรรม ที่ไม่สามารถจับตัวคนร้าย ซึ่งคดีมีความยืดเยื้อกว่า 30 ปี นำแสดงโดย ยุนฮยอนมิน รับบทเป็น คิมซอนแจ ตำรวจสืบสวนหนุ่ม มาพร้อมฉลาด และมีปมวัยเด็กต้องคลี่คลาย นั่นคือสิ่งที่ทำให้เขาอยากมาเป็นตำรวจทีมสืบสวน 

Cr.hellokpop.com
Cr.hellokpop.com

ชเวจินฮยอก รับบทเป็น พัคกวางโฮ ตำรวจสืบสวนที่เก่งที่สุดใน สน.ฮวายาง เมื่อ 30 ปีที่แล้ว ซึ่งเหมือนโชคชะตาก็ได้เล่นตลกให้เขาหลุดข้ามเวลามายังโลกปัจจุบัน เพื่อไขคดีที่ไม่สามารถปิดได้สักที ลียูยอง รับบทเป็น ชินแจฮี ศาสตราจารย์ด้านจิตวิทยาอาชญากรรม ผู้ที่จะมาเป็น 1 ในผู้ช่วยสืบคดีสุดวุ่นวายนี้ 

2.Mad Dog

Cr.KBS2

มาต่อกันที่เรื่องที่ 2 บอกเลยว่าสนุกไม่แพ้เรื่องแรก “Mad Dog” เรื่องราวเริ่มต้นขึ้นหลังจากโศกนาฏกรรมเครื่องบินตก ทำให้มีผู้เสียชีวิตเป็นจำนวนมาก โดยจำเลยของเหตุการณ์นี้ เกิดจากความผิดพลาดของผู้ช่วยนักบินซึ่งเป็นพี่ชายของ  คิมมินจุน รับบทโดย อูโดฮวาน ทำให้ คิมมินจุน ได้รับเงินประกันเป็นจำนวนมากจากเหตุการณ์นี้ ทำให้ผู้คนคาดการณ์ไปต่างๆนาๆ ว่าเป็นการฆ่าตัวตายเพื่อหวังเงินประกันนั่นเอง

Cr.kbsworld.kbs.co.kr

แต่เพื่อพิสูจณ์ความจริง คิมมินจุน จึงได้เริ่มสืบเรื่องราวต่างๆ เพื่อพิสูจน์ความบริสุทธิ์ของพี่ชายตนเอง เรื่องราวที่เกิดขึ้นจะเป็นความตั้งใจฆ่าตัวตาย หรือเป็นการสร้างสถานการณ์ ต้องไปติดตามด้วยตนเองค่ะ

3.The Lies Within

Cr.OCN Facebook Fanpage

เมื่อพ่อของเธอประสบอุบัติเหตุอย่างมีเงื่อนงำ และสามีของเธอก็หายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย คิมซอฮี รับบทโดย อียูยอง จึงมีชีวิตที่ยาก ลำบากขึ้น เมื่อเธอได้รับคลิบการทำร้ายร่างกายสามีเธอ มาข่มขู่ให้เธอลงสมัครผู้แทน แทนตำแหน่งพ่อของเธอที่เพิ่งเสียชีวิตไป หากเธอไม่ทำตามคำขู่นั้น สามีของเธอต้องตาย 

 Cr.OCN Facebook Fanpage

ทำให้ โจแทชิก รับบทโดย อีมินกิ ต้องเข้ามาสืบสวนเรื่องนี้ ซึ่งการสืบสวนก็เป็นไปอย่างยากลำบาก เนื่องจากคำให้การที่เขาได้รับนั้น เต็มไปด้วยคำโกหก

4. He is Psychometric

Cr.asianwiki.com

เรื่องนี้บอกเลยว่ายอด View ถล่ม ทยาย เรตติ้งพุ่งปรี๊ด เนื่องจากได้ จินยอง Got7 มาสวมบทบาทเป็น อีอัน เด็กหนุ่มโชคร้ายที่เสียพ่อ แม่ ไปตั้งแต่เด็ก ด้วยเหตุการณ์ไฟไหม้ และหลังจากเหตุการณ์นั้น ทำให้อีอัน ได้รับพลังวิเศษ ติดตัวมาด้วย นั่นก็คือ หากเขาสัมผัสใคร จะสามารถมองเห็นเรื่องราวในอดีตของคนๆนั้น จึงทำให้เขาถูกดึงตัวเข้าไปช่วยในการไขคดีต่างๆ ถ้าใครกลัวว่าซีรีส์เรื่องนี้จะเครียดเกินไป บอกเลยว่า มันครบเครื่อง ครบรสซะมากกว่า ด้วยความน่ารักของ จินยอง และซีนโรแมนติก ก็ทำเอาสาวๆหลายคน พลอยใจละลายได้อยู่จ้า

5.Voice

Cr.OCN Facebook Fanpage

ขอต้อนรับสู่ซีรีส์ที่จะทำให้คุณน้ำตานอง ไม่ว่าจะเป็นความคับแค้น ความกดดัน ต่างๆ รวมมาไว้ในเรื่องนี้แล้วจ้า เรื่องราวแสนหดหู่ เกิดขึ้นกับ คังควอนจู รับบทโดย อีนาฮา ตำรวจหญิง ผู้มีความสามรถพิเศษในการรับฟัง หรือที่ใครๆหลายคนเรียกว่าหูทิพย์นั่นแหละค่ะ ซึ่งในเรื่อง นางเอกของเรา สามารถฟัง และวิเคราะห์เสียงในสถานที่ต่างๆ ได้อย่างระดับเทพ โชคไม่ดีที่พ่อของเธอ ถูกฆาตรกรต่อเนื่อง ฆ่าอย่างทารุณ และเธอก็ได้คุยกับฆาตรกรผ่านทางโทรศัพท์ ทำให้เธอจำเสียงของมันได้ จึงเป็นจุดเริ่มต้น ของการตามจับคนร้ายที่ทำร้ายพ่อของเธอ