ดูหนังออนไลน์

อัพเดต ซีรี่ย์เกาหลี ดัง 2018 ครึ่งปีแรก ที่คอซีรี่ย์ต้องดู


อัพเดต ซีรี่ย์เกาหลี ดัง 2018 ครึ่งปีแรก ที่คอซีรี่ย์ต้องดู!ฮัลโหล…มีใครกำลังรออัพเดท ซีรี่ย์เกาหลี ดัง 2018 กันอยู่บ้างคะ? ต้องขอบอกก่อนเลยว่าปีนี้มีซีรี่ย์น่าติดตามเยอะมากกกก ยิงยาวมาตั้งแต่ ซีรีย์เกาหลี 2017 ช่วงปลายปีที่แล้ว เลยค่ะ ทั้งพล็อตเรื่องที่เข้มข้น ดราม่า ลุ้นระทึก ไปจนถึงอินฟินจิกหมอนก็ยกขบวนกันมาแบบครบทุกรสให้คอซีรี่ย์เกาหลีได้ติดตามกันตั้งแต่ช่วงต้นปีเลย และวันนี้ มัชรูมทราเวลก็มี ซีรี่ย์เกาหลีเรื่องดัง ครึ่งปีแรกของปี 2018 มาฝากกันอีกเช่นเคย จะมีเรื่องไหนน่าติดตามบ้าง ตามมาดูกันเลยจ้า เผื่อใครกำลังรอไป เที่ยวเกาหลี ช่วงวันหยุดยาวนี้จะได้ซึมซับบรรยากาศไปพลางๆ 

I Am Not a Robot

ซีรี่ย์เกาหลี 2018
 Cr. wiki.d-addicts.com

ชื่อเรื่อง :I Am Not a Robot / 로봇이 아니야

ประเภท : Romantic Comedy, Sci-Fi

จำนวนตอน : 32 ตอน (ตอนละ 35 นาที)

ออกอากาศ : ทางช่อง MBC เริ่ม 6 ธันวาคม 2017 – 25 มกราคม 2018 ทุกวันพุธ – พฤหัสบดี เวลา 22.00 น. (ตามเวลาเกาหลี) เวลา 20.00 น. (ตามเวลาไทย) 

เริ่มกันด้วย ซีรี่ย์เกาหลี ดัง เรื่องแรกที่แจกความฟินกระจุยกระจายจนหมอนขาดไปหลายใบส่งท้ายปี 2017 และเพิ่งลาจอไปเมื่อต้นปี 2018 หมาดๆ นี่เองค่ะ กับเรื่อง “I Am Not a Robot” เป็นเรื่องราวของ คิมมินกยู (รับบทโดย ยูซึงโฮ) ชายหนุ่มผู้เป็นโรคภูมิแพ้มนุษย์ขั้นรุนแรง ซึ่งนั่นทำให้เขาเลือกปิดกั้นตัวเองจากสังคม และใช้ชีวิตด้วยตัวคนเดียวมาตลอด จนกระทั่งเขาได้พบกับ โจจีอา (รับบทโดย แชซูบิน) หญิงสาวที่บอกกับเขาว่าเธอเป็น “หุ่นยนต์” ความแตกต่างของเธอก็ทำให้เขาเริ่มเปิดใจ เรียนรู้ที่จะออกมาจากเกราะกำบังนั้นช้าๆ และทำความรู้จักกับเธอให้มากขึ้น เป็นซีรี่ย์ฟีลกู้ดอีกเรื่องที่ดูแล้วอบอุ่นหัวใจ ทั้งเขิน ทั้งฟิน แล้วก็น้ำตาซึมไปพร้อมๆ กันเลยค่ะ 

นำแสดงโดย

  • Yoo Seung Ho รับบท Kim Min Kyu
  • Chae Soo Bin รับบท Jo Ji Ah / Aji 3
  • Uhm Ki Joon รับบท Hong Baek Gyun

Black Knight: The Man Who Guards Me

ซีรี่ย์เกาหลี 2018
Cr. wiki.d-addicts.com

ชื่อเรื่อง : Black Knight: The Man Who Guards Me / The Black Knight / 흑기사

ประเภท : Romantic Drama, Fantasy

จำนวนตอน : 20 ตอน

ออกอากาศ : ทางช่อง KBS2 เริ่ม 6 ธันวาคม 2017 – 8 กุมภาพันธ์ 2018 ทุกวันพุธ – พฤหัสบดี เวลา 22.00 น. (ตามเวลาเกาหลี) เวลา 20.00 น. (ตามเวลาไทย)

“Black Knight” เป็นเรื่องราวความรักความผูกพัน ระหว่าง มุนซูโฮ (รับบทโดย คิมแรวอน) ชายผู้ยอมทำทุกอย่างเพื่อที่จะปกป้องหญิงที่ตนเองรัก กับหญิงสาวที่รอคอยความรัก จองแฮรา (รับบทโดย ชินเซคยอง) โชคชะตาได้พาให้พวกเขาได้มาพบกัน แม้ความรักของพวกเขาก็มีอุปสรรคมากมาย แต่ซูโฮก็ยอมเสียสละทุกอย่างเพื่อแฮรา เรื่องนี้จะมีความแฟนตาซีนิดๆ เพราะมีเรื่องของอดีตชาติและก็การเดินทางข้ามเวลา ลึกลับชวนลุ้น แถมคิมแรวอนโอปป้าก็ยังคงเล่นซีรี่ย์ได้อบอุ่นแล้วก็น่ารักมากๆ เป็น ซีรี่ย์เกาหลี ดัง อีกเรื่องที่ไม่ควรพลาดเลยค่ะ 

นำแสดงโดย

  • Kim Rae Won รับบท Moon Soo Ho
  • Shin Se Kyung รับบท Jung Hae Ra

Just Between Lovers

ซีรี่ย์เกาหลี 2018
Cr. wiki.d-addicts.com

ชื่อเรื่อง : Just Between Lovers / 그냥 사랑하는 사이

ประเภท : Melodrama, Romance

จำนวนตอน : 16 ตอน

ออกอากาศ : ทางช่อง JTBC เริ่ม 11 ธันวาคม 2017 – 30 มกราคม 2018 ทุกวันจันทร์ – อังคาร เวลา 23.00 น. (ตามเวลาเกาหลี) เวลา 21.00 น. (ตามเวลาไทย) 

มาถึง ซีรี่ย์เกาหลี ดัง ที่เรียกน้ำตามากที่สุดอีกเรื่องหนึ่ง “Just Between Lovers” เป็นละครแนวเมโลดราม่าค่ะ เป็นเรื่องราวของ ลีคังดู (รับบทโดย ลีจุนโฮ) ชายหนุ่มที่ฝันอยากเป็นนักฟุตบอล แต่ก็ต้องจบความฝันนั้นลงเพราะอุบัติเหตุที่ไม่คาดฝัน หลังจากนั้นเขาก็ใช้ชีวิตไปวันๆ อย่างไม่มีจุดหมาย จนได้พบกับ ฮามุนซู (รับบทโดย วอนจินอา) หญิงสาวที่จมอยู่กับความเศร้า เพราะเอาแต่โทษตัวเองที่รอดชีวิตมาได้คนเดียวจากอุบัติเหตุที่ทำให้เธอสูญเสียครอบครัว เมื่อคนสองคนที่จมปลักอยู่กับความเศร้ามาเจอกัน พวกเขาก็ต่างช่วยเยียวยารักษาแผลใจของกันและกัน จนเกิดความรักความผูกพันโดยไม่รู้ตัว ถ้าอยากดูซีรี่ย์แนวดราม่าหนักๆ เศร้าจนบีบหัวใจล่ะก็แนะนำเรื่องนี้ค่ะ 

นำแสดงโดย

  • Lee Joon Ho รับบท Lee Kang Doo
  • Won Jin Ah รับบท Ha Moon Soo
  • Lee Ki Woo รับบท Seo Joo Won
  • Kang Han Na รับบท Jung Yoo Jin

A Korean Odyssey

ซีรี่ย์เกาหลี 2018
Cr. wiki.d-addicts.com

ชื่อเรื่อง : A Korean Odyssey / Hwayugi / 화유기

ประเภท : Fantasy, Romantic Comedy, Horror

จำนวนตอน : 20 ตอน

ออกอากาศ : ทางช่อง tvN เริ่ม 23 ธันวาคม 2017 – 4 มีนาคม 2018 ทุกวันเสาร์ – อาทิตย์ เวลา 21.00 น. (ตามเวลาเกาหลี) เวลา 19.00 น. (ตามเวลาไทย) 

แล้วก็มาถึง ซีรี่ย์เกาหลี ดัง 2018 ที่ต้องห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวง นั่นก็คือ “A Korean Odyssey” หรือ “Hwayugi” ในภาษาเกาหลี หรือจะเรียกว่า ตำนานไซอิ๋ว ฉบับเกาหลี นั่นเองค่ะ เป็นซีรี่ย์ที่ดัดแปลงมาจากตำนานไซอิ๋วที่เราคุ้นเคยกันดี มีตัวหลักๆ อย่าง ซุนหงอคง หรือ ซนโอกง (รับบทโดย ลีซึงกิ) ราชาปีศาจวัวกระทิง นูมาวัง (รับบทโดย ชาซึงวอน) ตือโป๊ยก่าย หรือ พีเค (รับบทโดย ลีฮงกิ) แล้วก็ ซัมจั๋ง (รับบทโดย โอยอนซอ) ที่กลับชาติมาเกิดเป็นผู้หญิง โดย ไซอิ๋ว ฉบับเกาหลี ปี 2018 นี้ จะเป็นการออกเดินทางเพื่อปราบเหล่าปีศาจร้ายที่อยู่ในโลกมนุษย์และหยุดยั้งสงครามนิวเคลียร์ที่อาจจะเกิดขึ้นในอนาคต 

นำแสดงโดย

  • Lee Seung Ki รับบท Son Oh Gong
  • Cha Seung Won รับบท Woo Hwi Chul / Woo Ma Wang
  • Oh Yeon Seo รับบท Jin Sun Mi / Sam Jang
  • Lee Hong Ki รับบท PK / Jo Pal Gye
  • Jang Kwang รับบท Yoon Dae Shik / Sa Oh Jong

Radio Romance

ซีรี่ย์เกาหลี 2018
Cr. wiki.d-addicts.com

ชื่อเรื่อง : Radio Romance / 라디오 로맨스

ประเภท : Romantic Drama

จำนวนตอน : 16 ตอน

ออกอากาศ : ทางช่อง KBS2 เริ่ม 29 มกราคม 2018 – 20 มีนาคม 2018 ทุกวันจันทร์ – อังคาร เวลา 22.00 น. (ตามเวลาเกาหลี) เวลา 20.00 น. (ตามเวลาไทย) 

ถ้าพูดถึง ซีรี่ย์เกาหลี ดัง 2018 ที่หวานจนฟินสลบไปหลายตลบช่วงนี้ “Radio Romance” เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่ต้องห้ามพลาดเลยค่ะ โดยเป็นเรื่องราวของ ซงกือริม (รับบทโดย คิมโซฮยอน) นักเขียนบทรายการวิทยุที่กำลังจะถูกปิดเพราะเธอดันไม่มีพรสวรรค์ทางด้านการเขียนเอาซะเลย แต่โชคยังดีที่เธอแจ็กพ็อตชวน จีซูโฮ (รับบทโดย ยุนดูจุน) นักแสดงหนุ่มยอดนิยมมาทำรายการด้วยกันได้ รายการที่กำลังจะร่วงจึงรุ่งไปพร้อมๆ กับความรักที่กำลังเบ่งบาน ฟินไปหมดเลยค่ะ เคมีของพระนางก็เข้ากัน ดูแล้วน่ารักมากกกก 

นำแสดงโดย

  • Yoon Doo Joon รับบท Ji Soo Ho
  • Kim So Hyun รับบท Song Geu Rim
  • Yoon Park รับบท Lee Kang
  • Yoo Ra รับบท Jin Tae Ri

Cross

ซีรี่ย์เกาหลี 2018
Cr. wiki.d-addicts.com

ชื่อเรื่อง :Cross / Cross: God’s Gift / 크로스

ประเภท : Medical Thriller

จำนวนตอน : 16 ตอน

ออกอากาศ : ทางช่อง tvN เริ่ม 29 มกราคม 2018 – 20 มีนาคม 2018 ทุกวันจันทร์ – อังคาร เวลา 21.30 น. (ตามเวลาเกาหลี) เวลา 19.30 น. (ตามเวลาไทย) 

ซีรี่ย์เกาหลี น่าดู 2018 แนวการแพทย์ที่น่าจับตามองที่สุดในช่วงนี้ก็ต้องเรื่อง “Cross” เลยค่ะ เรื่องนี้เป็นเรื่องราวของ คังอินคยู (รับบทโดย โกคยองพโย) ชายหนุ่มที่ฝังใจกับการตายอย่างทารุณของพ่อมาตั้งแต่เด็ก และเพื่อจะหาตัวคนที่จะมารับผิดชอบในการตายครั้งนี้ เขาจึงตัดสินใจมาเรียนหมอ และอาสาเข้าไปทำงานในคุกที่ฆาตกรคนนั้นถูกขังอยู่เพื่อแก้แค้น เนื้อเรื่องน่าติดตามมากๆ ใครชอบแนวนี้ต้องชมค่ะ 

นำแสดงโดย

  • Go Kyung Pyo รับบท Kang In Kyu
  • Jun So Min รับบท Go Ji In
  • Jo Jae Hyun รับบท Go Jung Hoon 

Misty

ซีรี่ย์เกาหลี 2018
Cr. wiki.d-addicts.com

ชื่อเรื่อง : Misty / 미스티

ประเภท : Legal Drama, Thriller, Romance

จำนวนตอน : 16 ตอน

ออกอากาศ : ทางช่อง JTBC เริ่ม 2 กุมภาพันธ์ 2018 ทุกวันศุกร์ – เสาร์ เวลา 23.00 น. (ตามเวลาเกาหลี) เวลา 21.00 น. (ตามเวลาไทย) เรื่องสุดท้ายเป็น ซีรี่ย์เกาหลี ดัง 2018 ที่กำลังน่าจับตามองมากที่สุดในขณะนี้ นั่นก็คือเรื่อง “Misty” นี่แหละค่ะ เพราะถึงแม้ว่าจะเป็นซีรี่ย์ติดเรท 19+ ออกแนวดาร์คๆ หน่อย แต่ก็ได้รับกระแสตอบรับดีมากกกกกก ตั้งแต่เปิดตัวเลยทีเดียว โดยเรื่องนี้เป็นเรื่องราวของ โกฮเยรัน (รับบทโดย คิมนัมจู) ผู้ประกาศข่าวหญิงชื่อดังที่โดนหางเลขตกเป็นผู้ต้องสงสัยในคดีฆาตกรรม แต่ด้วยสามีของเธอ คังแทอุค (รับบทโดย จีจินฮี) อดีตอัยการที่ผันตัวมาเป็นทนายรัฐ ตัดสินใจเข้ามาปกป้องเธอจากคดี ความสัมพันธ์ที่กำลังย่ำแย่ของทั้งคู่จึงกลับมางอกงามอีกครั้ง 

นำแสดงโดย

  • Kim Nam Joo รับบท Go Hye Ran
  • Ji Jin Hee รับบท Kang Tae Wook 

เป็นยังไงกันบ้างคะกับ ซีรี่ย์เกาหลีเรื่องดังน่าดู ช่วงครึ่งปีแรก ของปี 2018 น่าดูทุกเรื่องเลยว่าไหมคะ ทั้งแนวโรแมนติคสุดฟิน ผสมคอมเมดี้นิดๆ เรียกเสียงฮา แถมยังมีเมโลดราม่าเรียกน้ำตา แล้วก็แนวทริลเลอร์ระลึกขวัญกับแฟนตาซีอีก เรียกได้ว่าครบทุกรสจริงๆ ใครเป็นแฟนซีรี่ย์เกาหลี ห้ามพลาดแม้แต่เรื่องเดียวเลยน้า รับรองว่าถ้าดูจบแล้วจะอิน ฟิน จนอยากไป เที่ยวเกาหลี ตามรอยโลเคชั่นสวยๆ ในละครเลย

สนับสนุนโดย : ซีรี่ย์เกาหลีน่าดู