ดูหนังออนไลน์

แนะนำ 3 ซีรี่ย์ Netflix 2020 ทำงานอยู่บ้านเหงาๆ ต้องตามเก็บให้ครบ

netflix

ช่วงนี้ Covid-19 กำลังระบาดในประเทศไทยกำลังเข้าสู่ระยะ 3 กันแล้ว ใครที่ออฟฟิศอนุญาตให้ทำงานที่บ้าน กักตัวเองอยู่ในบ้านเหงาๆ 14 วัน ไม่รู้จะทำอะไรดี ขอแนะนำให้ดู 3 ซีรี่ย์ Netflix 2020 ยอดฮิตที่พลาดไม่ได้ขอบอกเลยว่าทำงานไปเปฺิดซีรี่ย์ดูไปเพลินดีเลยล่ะ  มาดูกันว่าระหว่างนี้มีเรื่องไหนที่เราแนะนำให้ตามเก็บให้ครบกันบ้าง

Crash Landing on You

netflix
Photo by : we-play.tv

3 ซีรี่ย์ Netflix 2020 ยอดฮิต เรื่องแรกที่เราภูมิใจนำเสนอ นั่นก็คือเรื่อง Crash Landing on You ปักหมุดรักฉุกเฉิน ที่โด่งดังข้ามปี เพิ่งฉายจบไปเมื่อเดือนที่แล้ว สร้างประวัติศาสตร์ซีรี่ย์เรตติ้งสูงสุดใน ช่อง tvN ของเกาหลี นอกจากนี้ยังติด  Top 10 ซีรี่ย์ Netflix 2020 อีกด้วย
โดยซีรี่ย์เรื่องนี้จะเล่าถึงเรื่องราวของ ยุนเซรี (รับบทโดย ซนเยจิน) เธอเป็น CEO ของแบรนด์แฟชั่นชื่อดัง แถมยังเป็นทายาทรุ่นที่ 3 ของตระกูลที่มีฐานะร่ำรวย ในระหว่างที่เธอเล่น Paragliding ดันเกิดกระแสลมแรง ทำให้ตกลงในเขตพื้นที่ในประเทศเกาหลีเหนือ โชคชะตาดันเล่นตลกทำให้เธอบังเอิญพบกับ รีจองฮยอก (รับบทโดย ฮยอนบิน) เจ้าหน้าที่ทหารเกาหลีเหนือมากความสามารถและมีบุคลิกที่เยือกเย็น พยายามช่วยเหลือและซ่อนตัวเธอไว้ ในที่สุดเกิดก็ตกหลุมรักเธอจนได้ ด้วยความแตกต่างในสถานภาพของตัวละครทำให้ซีรี่ย์เรื่องนี้น่าติดตามมากๆ คุณจะต้องอินและฟินเคมีนักแสดงทั้งสอง ที่เข้ากันได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว
นอกจากเรื่องราวที่น่าติดตามแล้ว เรื่องนี้ยังยกกองไปถ่ายทำถึงประเทศสวิตเซอร์แลนด์อีกด้วย ได้เห็นเมืองหลวง Zurich กับสถาปัตยกรรมที่สวยงาม แถมยังทำให้เราได้เห็นโลเคชั่นสวยๆ รู้จักเมืองใหม่อย่าง Iseltwala Grindelwald มีความงดงามจนต้องจดลิสต์เก็บไว้ใจเลยล่ะ 
ผู้กำกับ : 
อีจองฮโย ที่เคยกำกับเรื่อง Romance is a Bonus Book
นักแสดง :  
ฮยอนบิน รับบทเป็น รีจองฮยอก, ซนเยจิน รับบทเป็น ยุนเซรี, ซอจีฮเย รับบทเป็น ซอดัน
16 ตอน : 24 ชั่วโมง ( แบ่งดูได้ 4 – 5 วัน )

Itaewon class

netflix
Photo by : makestar.co

itaewon class ธุรกิจปิดเกมแค้น นั่นเอง สร้างมาจากการ์ตูนที่โด่งดังจาก WebToon นำมาทำเป็นซีรี่ยโรแมนติกดราม่า หนักไปทางแก้แค้น
โดยมีเรื่องราวเริ่มจาก พัคแซรอย (รับบทโดย พัคซอจุน) พระเอกของเรื่องที่มีปัญหาชกต่อยกับเพื่อนในโรงเรียนซึ่งเป็นถึงทายาทบริษัทธุรกิจอาหารยักษ์ใหญ่จางกา แต่อีกฝ่ายไม่ยอมดันเอาเรื่องจนพัคแซรอยต้องลาออกจนได้ เท่านั้นไม่พอเหตุการณ์ในครั้งนั้นยังส่งผลถึงพ่อของพัคแซรอยที่ทำงานในบริษัทจางกาต้องตกงานไปด้วย ช่างเลวร้ายใช่มั้ยล่ะ แต่ปมความแค้นเริ่มต้นขึ้นเมื่อต้องสูญเสียพ่อไปจากอุบัติเหตุที่ลูกชายประธานบริษัทจางกาเป็นคนก่อ ซ้ำยังถูกตัดสินจำคุกอย่างไม่ได้รับความเป็นธรรมอีกด้วย ด้วยความที่ พัคแซรอย ชายหนุ่มผู้ไม่เคยยอมอ่อนข้อให้ใคร และทนไม่ได้กับความอยุติธรรม ไม่เคยย้ำท้อกับอุปสรรค และไม่เคยมองว่าตัวเองหมดคุณค่า จึงพยายามสร้างเนื้อสร้างตัว ใช้ความมุ่งมั่นทั้งหมดที่มีลุกขึ้นสู้ชีวิต โดยมีเป้าหมายที่จะแก้แค้นจางกา มาเอาใจช่วย พัคแซรอย ว่าเขาจะแก้แค้นสำเร็จหรือไม่ โชคชะตาจะเข้าฝั่งไหน เป็นซีรี่ย์ Netflix 2020 ที่ต้องไปดูให้ได้
นอกจากการซีรี่ย์จะสนุกแล้ว ด้วยความเป็นเกาหลีอะเนอะมักจะสอดแทรกเรื่องการท่องเที่ยวลงไปเสมอๆ บอกเลยว่าคุณจะต้องหลงรักหลงเสน่ห์ย่านอิแทวอน จนอยากจะไปเที่ยวตามรอยซีรี่ย์ itaewon class กันเลยทีเดียว แนะนำว่าถ้าคุณมีแพลนไปโซล ขอให้ไปตามเที่ยวพัคแซรอยสักวัน ฟินไม่น้อยเลย
ผู้กำกับ 
คิมซองยุน ที่เคยกำกับเรื่อง Love in the Moonlight
นักแสดง 
พัคซอจุน ที่โด่งดังจากเรื่องเลขาคิม , คิมดามิ รับบทเป็น โจอีซอ, ควอนนารา รับบทเป็น โอซูอา, อันโบฮยอน รับบทเป็น จางกึนวอน, คิมดงฮี รับบทเป็น จางกึนซู15 ตอน : 16 ชั่วโมง ( แบ่งดูได้ 3 – 4 วัน )

Kingdom Season 2

netflix
Photo by : honknews.com

คุณคงเห็นในโลกออนไลน์ พูดถึงเรื่อง Kingdom ผีดิบคลั่ง บัลลังก์เดือด กันเยอะมากๆ บอกเลยว่าถ้าใครไม่ดู ระวังตกเทรนด์ จะคุยกับเขาไม่เรื่องนะ โดยซีรี่ย์เรื่องนี้เก๋มาก ปล่อยให้ดูทีเดียว 6 ตอนรวด และขึ้น Top 10 ซีรี่ย์ Netflix 2020 ในทันที แต่ขอแนะนำว่าใครที่ไม่ได้ดู Season 1 ขอให้ย้อนกลับไปดูก่อน เพื่อเพิ่มความอินมากขึ้นเนอะ
เรื่องราวในซีซั่น 2 จะดำเนินต่อจากซีซั่นแรก เล่าถึงด้วยการแพร่ระบาดอย่างรวดเร็วของโรคระบาด องค์รัชทายาทอีชาง (รับบทโดย จูจีฮุน) และผู้ร่วมอุดมการณ์ยังคงต่อสู้กับกองทัพซอมบี้เพื่อปกป้องประชาชน ตัดสินใจเดินทางกลับไปยังเมืองฮันยางเพื่อเผชิญหน้ากับ โจฮักจู (รับบทโดย รยูซึงรยง) ขุนนางใหญ่จอมละโมบที่กระหายอำนาจมากขึ้นเรื่อย ๆ อีกครั้ง ด้วยความขัดแย้งทางการเมืองและการแย่งชิงอำนาจจึงเกิดขึ้น พวกเขาจะสามารถต่อสู้กับเหล่าซอมบี้ และเอาชีวิตรอดจากศึกนองเลือดในครั้งนี้หรือไม่ สุดท้ายใครจะเป็นผู้ที่ได้ครองบัลลังก์ บอกเลยว่าซีซั่นนี้เข้มข้นกว่าภาคแรก สนุกตื่นเต้นกับฉากบู้ ต้องดูให้ได้เลย 
ผู้กำกับ : คิมซองฮุน เจ้าเก้ช่าที่กำกับ Kingdom ไว้ในซีซั่นแรก
นักแสดง : จูจีฮุน รับบทเป็น องค์รัชทายาทอีชาง,  รยูซึงรยง รับบทเป็น โจฮักจู , แบดูนา รับบทเป็น ซอบี, คิมฮเยจอน รับบทเป็น พระมเหสีโจ
2 ซีซั่น 11 ตอน : 11 ชั่วโมง แบ่งดูได้ 3 – 4 วัน

เป็นยังไงกันบ้างกับ 3 ซีรี่ย์ Netflix 2020 ที่เราแนะนำให้ดูกันในช่วง 14 วัน น่าดูมากๆ เลยใช่มั้ยล่ะ บอกเลยว่าคอซีรี่ย์ไม่ควรพลาดสักเรื่องเลยนะ สำหรับ Covid-19 กำลังระบาด ต้องระวังกันนิดนึงเนอะ ดูซีรี่ย์ช่วยให้แก้เบื่อ หายเหงาได้ หากคนไหนที่ต้องช้อปปิ้งออนไลน์เว็บต่างประเทศในช่วงนี้ใช้เลย ได้เรทดีกว่าบัตรเครดิต เพราะไม่ชาร์จ 2.5% ดาวน์โหลดแอป สมัครเลยฟรี ส่งตรงถึงบ้าน ไม่ต้องไปสาขา ง่ายๆ เพียง 3 นาที รับรองว่าทำให้คุณซื้อของได้ประหยัดสุดๆ

ซีรี่ย์น่าดู แนะนำซีรี่ย์เกาหลี